top of page
  • top10brandingg

Thiết kế blog đẹp mắt

Khi nói đến thiết kế, Wix Blog có mọi thứ bạn cần để tạo ra những bài đăng đẹp mắt thu hút sự chú ý của người đọc. Hãy xem các tính năng thiết kế cần thiết của chúng tôi.

Chọn trong số những bố cục tuyệt đẹp


Trình nạp tin blog của bạn có nhiều bố cục đáp ứng để lựa chọn. Từ các thiết lập của trình nạp tin blog trong Trình chỉnh sửa, hãy chọn bố cục phù hợp với bạn. Bố cục Biên tập rất tuyệt để người đọc nhanh chóng tìm thấy những bài đăng mà họ quan tâm. Hoặc bạn có thể chọn bố cục Cạnh nhau cho phép người đọc cuộn xuống và xem từng bài đăng của bạn. Một khi bạn đã chọn một bố cục, hãy tinh chỉnh các thiết lập để tùy chỉnh bố cục nhiều hơn nữa.


Từ thiết lập, bạn cũng có thể chọn những thứ khác để hiển thị trên trình nạp tin blog, như Menu blog, tên tác giả, lượt thích và lượt xem, v.v.


Tùy chỉnh trang bài đăng


Đến Trang bài đăng trong Trình chỉnh sửa để tùy chỉnh thiết lập cho bài đăng của bạn. Thao tác thay đổi bất kỳ thứ gì ở đây sẽ thay đổi bố cục và thiết kế cho tất cả bài đăng của bạn cùng một lúc.


Thu hút người đọc bằng cách cho phép họ để lại bình luận và chia sẻ bài đăng của bạn trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể hiển thị Bài đăng và Thẻ có liên quan ở cuối bài đăng để giúp người đọc khám phá thêm các bài đăng và tiếp tục đọc.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu Top 10 Branding

Top 10 Branding là Website chuyên tổng hợp các TOP danh sách các bài văn học, phim, truyện, tin tức, dịch vụ, công ty, địa điểm,... Website: https://top10branding.com/

bottom of page