top of page
  • top10brandingg

Giờ đây, bạn có thể viết blog từ mọi nơi

Chúng tôi đã giúp bạn quản lý blog của mình từ mọi nơi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Trong bài đăng blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ các cách bạn có thể đăng lên Wix Blog của mình.


Viết blog từ trang tổng quan

Trên trang tổng quan, bạn có mọi thứ bạn cần để quản lý blog của mình ở một nơi. Bạn có thể tạo bài đăng mới, chỉ định danh mục, điều chỉnh SEO, v.v. Nhấp vào Tạo bài đăng mới để bắt đầu viết, thêm hình ảnh và định dạng bài đăng của bạn.


Viết blog từ ứng dụng di động

Viết bài đăng, trả lời bình luận và quản lý blog của bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tải Ứng dụng Wix Owner về từ trang tổng quan để bắt đầu.


Viết blog từ trang web đã xuất bản

Bạn có biết rằng bạn có thể viết blog ngay từ trang web đã xuất bản không? Một khi đã xuất bản trang web, hãy truy cập URL của trang web và đăng nhập vào trang web bằng tài khoản Wix của bạn. Ở đó, bạn có thể viết và chỉnh sửa bài đăng, quản lý bình luận, ghim bài đăng và hơn thế nữa. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm ( ⠇) để xem tất cả những điều bạn có thể làm.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu Top 10 Branding

Top 10 Branding là Website chuyên tổng hợp các TOP danh sách các bài văn học, phim, truyện, tin tức, dịch vụ, công ty, địa điểm,... Website: https://top10branding.com/

bottom of page